Tuyển chuyên viên nghiệp vụ khảo sát sự hàI lòng khách hàng

I. Mô tả công việc

– Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nghiệp vụ Khảo sát sự hài lòng khách hàng

– Bộ phận: Chăm sóc khách hàng

– Số lượng: 01

– Nơi làm việc: Tân Bình – Hồ Chí Minh

– Thực hiện việc liên hệ khách hàng qua các kênh để thu thập ý kiến khách hàng theo yêu cầu

– Tiến hành thu thập mẫu, phân tích và đưa ra kết quả

– Nghiên cứu các phương án tiếp cận khách hàng phù hợp nhằm thu thập đầy đủ chất lượng và số lượng mẫu đề ra

– Quản lý, rà soát kho quà tặng và lên phương án mua hàng phù hợp

– Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý

– Tiếp nhận, phân loại và phối hợp cùng nhóm nghiệp vụ khiếu nại, Đại lý để xử lý khiếu nại phát sinh

– Thực hiện việc thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý

– Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin khách hàng

– Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại Đại lý , hỗ trợ đào tạo …

II. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…….

– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng…..

– Kiến thức về thị trường ô tô và hệ thống phân phối, làm việc thực tế tại Đại lý.

– Ưu tiên ứng viên có am hiểu về phân tích thị trường, khảo sát nhu cầu khách hàng…..

III. Chế độ đãi ngộ

– Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)

– Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật

– Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

IV. Liên Hệ

– Liên hệ: Email: nslam.oto@gmail.com – Điện Thoại: 0902 200 700

– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

– Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *